วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หยาดทิพย์ เมินศัลยกรรม พอใจสิ่งที่มีอยู่

หยาดทิพย์ เมินศัลยกรรม! เมินขึ้นเขียง พอใจสิ่งที่มีอยู่



ชาวเน็ตยกให้เป็นสาวสวยธรรมชาติ ไม่ผ่านมีดหมอสำหรับสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เปิดใจว่าพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ไม่คิดทำอะไรเพิ่ม ปัดแอนตี้ศัลยกรรม ส่วนใครจะทำอะไรก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล งานด้านเซ็กซี่ตอนนี้ยังไม่มี



"ขอบคุณถ้ามีคนชมเราแบบนั้น ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพิ่ม อาจจะแค่แบบอยากลดความอ้วน หรือแค่แบบอยากหุ่นดีขึ้น แต่เอาจริงๆ หยาดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะคะ สมัยนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องผิด หรือว่าเป็นเรื่องแปลกแล้วล่ะ ถ้าทำอยู่บนความพอดีและพอใจกับที่เราทำ ทำแล้วมีความสุขก็ไม่เป็นไรทำไป




สมมุติวันหนึ่งถ้าหยาดทำศัลยกรรมจะปิดไหมเหรอ มันก็บอกได้นะ แต่จริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับคนอีกนั่นแหละ ความคิดเห็นของคนอื่นมันไม่มีความสำคัญกับชีวิตหรอกใครจะพูดอะไรเอาแค่ว่าเราบอกแล้วเรามีความสุขรึป่าว แต่ถ้าบอกแล้วไม่มีความสุขก็ไม่ต้องบอก จริงๆ เขาจะทำหรือไม่ทำก็ไม่เห็นต้องไปอยากรู้เลย



มันไม่ใช่เรื่องของเรา ถามว่าตอนนี้หยาดพอใจรึยังก็โอเคนะ แต่ที่บอกอยากผอมลงทั้งที่ไม่ได้อ้วน ก็คืออยากหุ่นเฟิร์มกว่านี้ ก็ออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนงานถ่ายแฟชั่นก็แล้วแต่ช่วงค่ะ แต่ก็มีเรื่อยๆ งานเซ็กซี่ปีนี้ก็ยังไม่แน่ใจ(ยิ้ม)ว่าจะได้เห็นกันไหม ก็มีติดต่อเข้ามาตลอกอยู่แล้วเพียงแต่ว่ายังไม่ได้รับของที่ไหนไว้"

ขอบคุณภาพจากIG:yardthip และ รายการบันเทิง 108

ขอบคุณข้อมูลจาก Women Mthai

บทความได้รับความนิยม

ดาราคนดัง ก่อน-หลัง เข้าวงการ ศัลยกรรมหรือเปล่า มาดู
หนุ่มกรุงเทพ ชอบโบท๊อกซ์ เล่นโซเชียลมีเดีย มากขึ้น
ผู้ชายร้อยล้าน : ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น